Tuesday, April 10, 2018

Victoria Kimani na Ommy Dimpoz - Diamond Platnumz

Tena jinsi niko gado
Iwe kwa Vitz ama Prado
Kukuacha mimi bado
Nisije shindia panadol (agah)
Basi nipe adoado
Penzi lijae kisado
Tupande na funcargo
Tuende China hadi Chicago
You give me that fever (fever)
Night time you’re lovin me deeper
Oh lord it must be love
Oh baby
Oh boy put a ring on it
Make me your one and only
I need to know if it’s real
Ayayaa
Ale mama woo
Basi nipe kidogo woo
Mwenzako nipoze roho
Ayayaa ah
Ale mama woo
Basi nipe kidogo woo
Mwenzako nipoze roho
Si kwa ubaya
Ooh baby
Ooh baby
I know your mine
Baby
Oooh baby
I know your mine
Tena jinsi niko gado
Iwe kwa Vitz ama Prado
Kukuacha mimi bado
Nisije shindia panadol (agah)
Basi nipe adoado
Penzi lijae kisado
Tupande na funcargo
Tuende China hadi Chicago
Oya prokoto prokoto
Ade prokoto prokoto
Twende prokoto prokoto
Nipe tena bado
Oya prokoto prokoto
Ade prokoto prokoto
Twende prokoto prokoto
Nipe tena bado
Gimme your lovin
Gimme gimme gimne your lovin’
Gimme your love tonight baby
Gimme your lovin’
Gimme gimme gimme your lovin’
Gimme your love tonight baby
Just give me one more night
Dance with me till the sunlight
Hold me
Don’t let me go ooh
I see you in my future
Only you can fill me thar
Baby it must be love
Ooh ayaa
Ayayaa
Ale mama woo
Basi nipe kidogo woo
Mwenzako nipoze roho
Ayayaa ah
Ale mama woo
Basi nipe kidogo woo
Mwenzako nipoze roho
Si kwa ubaya
Nina hamu hamu leo
Nina hamu hamu leo
Nina hamu hamu leo
Ukanipe leo
Nina hamu hamu leo
Nina hamu hamu leo
Nina hamu hamu leo
Nipe tena leo
Tena jinsi niko gado
Iwe kwa Vitz ama Prado
Kukuacha mimi bado
Nisije shindia panadol (agah)
Basi nipe adoado
Penzi lijae kisado
Tupande na funcargo
Tuende China hadi Chicago
Oya prokoto prokoto
Ade prokoto prokoto
Twende prokoto prokoto
Nipe tena bado
Oya prokoto prokoto
Ade prokoto prokoto
Twende prokoto prokoto
Nipe tena bado

No comments:

Post a Comment