Tuesday, May 16, 2017

Wanitamani Belle 9

Ni pilipili anataka kuionja (kuionja)
Hataki subiri kisa kwangu ye mgonjwa
Mboga figiri ana-force liwe tunda (liwe tunda)
Yupo vizuri hata nyumba tutajenga (tutajenga)
Imani yake ye
Kumnunua Belle
Hanipi nafasi mi
Ashanikiss all night
Do you love me or
Do you love me or
Do you love me or
Wanitamani
Do you love me or
Do you love me or
Do you love me or
Wanitamani
Wale wanifuata
Wale wanitaka
Wale wanitamani
Nitajuaje kama kweli wanipenda (Wanipenda wewe)
Maumivu ya moyo nshabomoa usijejenga (usijejenga wewe)
Moyo umeufunika, na si tabasamu zuri
Hata uki-post picha hisia mi sifuri
Imani yake ye
Kumnunua Belle
Hanipi nafasi mi
Ashanikiss all night
Do you love me or
Do you love me or
Do you love me or
Wanitamani
Do you love me or
Do you love me or
Do you love me or
Wanitamani
Wale wanifuata
Wale wanitaka
Wale wanitamani
Tell me tell me why you lie
Tell me tell me why you lie
Tell me tell me why you lie
Tell me tell me why you lie
You make my heart go bum bum
Why you make me cry cry
You make my heart go bum bum, eh
You make my heart go bum bum
Why you make me cry cry
You make my heart go bum bum
Bum bum bum
Do you love me or
Do you love me or
Do you love me or
Wanitamani
Do you love me or
Do you love me or
Do you love me or
Wanitamani
Wale wanifuata
Wale wanitaka
Wale wanitamani
Wale wanitaka
Wale wanifuata
Wale wanitamani

No comments:

Post a Comment